เปิดตัวห้องน้ำรุ่นใหม่ที่เหนือระดับ

เป็นเวลามากกว่า 140 ปีที่อเมริกัน สแตนดาร์ดเปลี่ยนโฉมดีไซน์ห้องน้ำที่ผสมผสานความคลาสสิกและนวัตกรรมใหม่อยู่เสมอ ตั้งแต่ปี 2559 อเมริกัน สแตนดาร์ดเปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ที่ใส่ความหมายเข้าไปในโลโก้ดีไซน์และคุณค่าของแบรนด์ให้สื่อถึงความทุ่มเทต่อการยกระดับมาตรฐานของห้องน้ำพร้อมกับการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ในเอเชียแปซิฟิกด้วยการออกแบบห้องน้ำให้มีความสวยงาม อรรถประโยชน์ และปลอดภัยสำหรับทุกคน

ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ให้ความสำคัญในเรื่องดีไซน์และเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ใส่ใจความสุขของลูกค้า เป็นการผสมผสานนวัตกรรม และความงามเข้ากับอรรถประโยชน์ ผลลัพธ์ของงานออกแบบห้องน้ำและห้องครัวจึงมีความน่าสนใจ และ ใช้งานตามเป้าประสงค์ มี ศักยภาพขั้นสูง และ คุณภาพที่ยั่งยืน แต่ที่สำคัญที่สุด อเมริกัน สแตนดาร์ดต้องการให้ ทุกคนเข้าถึงและเพลิดเพลิน ไปกับงานออกแบบเหล่านี้

ตำนานแห่งอเมริกัน สแตนดาร์ด

ตั้งแต่ปี 2415 อเมริกัน สแตนดาร์ดสร้างสรรค์ผลงานออกแบบห้องน้ำเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับเครื่องสุขภัณฑ์ห้องน้ำในปัจจุบัน ในยุคนั้น อเมริกันสแตนดาร์ดคิดค้นและจดสิทธิบัตรงานขั้นตอนการเคลือบที่สมบูรณ์แบบเพื่อออกแบบอ่างอาบน้ำที่ทำความสะอาดง่ายและป้องกันการกัดกร่อนและไม่ให้แบคทีเรียก่อตัวและแพร่กระจายตามขอบอ่าง แนวคิดนี้ทำให้แบรนด์กลายเป็นผู้นำด้านการเดินท่อ ปี 2469 ในช่วงเวลาที่ห้องน้ำออกแบบเป็นสีขาวล้วน อเมริกัน สแตนดาร์ดฉีกแนวด้วยการเปิดตัวดีไซน์หลากสีและรูปทรงเก๋ไก๋ แต่งเติมห้องน้ำให้เกิดประโยชน์และสวยงามชวนมอง

ปี 2503 ถึง 2523 เป็นช่วงเวลาที่อเมริกัน สแตนดาร์ดมีการเติบโตครั้งใหญ่ บริษัทขยายผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายออกสู่ตลาด และมีเทคโนโลยีใหม่ นวัตกรรมต่าง ๆ ประกอบไปด้วยก๊อกน้ำแบบ “ดันและดึง” ที่กลายเป็นมาตรฐานสมัยใหม่, อ่างอาบน้ำกันลื่น, ระบบโถสุขภัณฑ์ระบายน้ำ กำจัดกลิ่นและท่อระบายที่ควบคุมด้วยรีโมต ความสำเร็จทางเทคโนโลยีสำคัญอย่างหนึ่งคือเซรามิกดิสก์วาล์ว ที่ติดตั้งในก๊อกน้ำของอเมริกัน สแตนดาร์ดในปัจจุบัน และทำหน้าที่ป้องกันน้ำหยดตลอดการใช้งาน นอกจากนี้ อเมริกัน สแตนดาร์ดทำให้โลกตกตลึงด้วยวิสัยทัศน์ ‘อ่างอาบน้ำแห่งอนาคต’ อ่างอาบน้ำนี้มีชื่อเรียกว่า สัมผัสที่อยู่รอบกาย (Sensorium with Ambience) และติดตั้งด้วยระบบควบคุมทางรีโมตและระบบควบคุมอุณหภูมิภายในตัว อ่างอาบน้ำรุ่นนี้มีรูปทรงโค้งงามและติดตั้งด้วยอุปกรณ์ทันสมัย อาทิ ระบบเครื่องเสียง ทีวีอินเตอร์คอม และโทรศัพท์

อเมริกัน สแตนดาร์ด ห้องน้ำของปัจจุบัน

อัตลักษณ์ของอเมริกัน สแตนดาร์ดยังมีให้เห็นจนถึงทุกวันนี้และเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ให้บริการออกแบบห้องน้ำและนวัตกรรมกับมากกว่า 20 ตลาดทั่วโลก แบรนด์ยังคงคิดค้นเทคโนโลยี สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ และพัฒนารูปแบบการใช้งานที่ยกระดับมาตรฐานชีวิตที่สะดวกสบาย มีความสวยงาม และเพื่อสุขภาพ สิ่งสำคัญที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ประสบความสำเร็จประกอบไปด้วย ComfortClean เทคโนโลยีป้องกันแบคทีเรีย เพื่อสุขอนามัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยั่งยืน:Double Vortex ระบบชำระล้าง ที่มีประสิทธิภาพสูง แต่ใช้น้ำน้อยที่สุด ขณะที่ EcoStart และ เทคโนโลยี ClickMove ก๊อกน้ำลดพลังงานและประหยัดน้ำ

แบรนด์เข้าสู่ตลาดเอเชียแปซิฟิกในปี 2504 และเปลี่ยนภาพลักษณฑ์ที่มีต่อห้องน้ำนับแต่นั้นมาด้วยการออกแบบห้องน้ำที่สวยงามและสะดวกสบายเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย แบรนด์ได้รับความไว้วางใจในการถูกเลือกใช้ในโครงการชั้นนำจำนวนมาก เป็นผลจากความชำนิชำนาญและความทุ่มเทที่จะคิดค้นนวัตกรรมตลอดต่อเนื่อง โครงการดังกล่าวประกอบไปด้วยโรงแรมโอกาดะมะนิลาและสนามบินอินชอนในเกาหลีใต้ และได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นหลายรางวัล อาทิ รางวัล Good Design Award, รางวัล Red Dot Design Award, รางวัล iF Product Design Award, รางวัล dFA Award ฯลฯ

อเมริกัน สแตนดาร์ดปรับภาพลักษณฑ์แบรนด์ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชันรูปแบบใหม่: คลาสสิก, ร่วมสมัย และนำใหม่ แต่ละคอลเลคชันได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เกิดความกลมกลืนและมีบรรยากาศ เพื่อความลงตัวในทุกความต้องการ แต่ละรูปแบบสามารถจับคู่กับผลิตภัณฑ์อื่นในคอลเลคชันต่างๆ ของอเมริกัน สแตนดาร์ด เพื่อให้เกิดความยืดหยุ่นของการออกแบบที่ตอบสนองได้ตรงความต้องการ

ตั้งแต่ปี 2556 อเมริกัน สแตนดาร์ดได้เป็นส่วนหนึ่งของลิกซิล กรุ้ป คอร์โปเรชัน ลิกซิลมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ญี่ปุ่นและเป็นผู้นำด้านวัสดุก่อสร้างและอุตสาหกรรมการเคหะ และเป็นเจ้าของแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด อาทิ GROHE, INAX และ DXV

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่americanstandard-apac.com

เกี่ยวกับอเมริกัน สแตนดาร์ด

นับได้ว่าอเมริกัน สแตนดาร์ดเป็นหนึ่งในแบรนด์สุขภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นและมีชื่อเสียงที่สุดในโลกก็ว่าได้ อเมริกัน สแตนดาร์ดได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องจากรุ่นสู่รุ่นในเรื่องของสไตล์ การออกแบบ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในห้องน้ำ หากย้อนกลับไป 140 ปีที่ผ่านมาของการเป็นผู้บุกเบิกวงการสุขภัณฑ์ระดับตำนาน อเมริกัน สแตนดาร์ดได้ยกระดับมาตรฐานของการออกแบบที่พิถีพิถันในทุกๆรายละเอียด และพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อสร้างสรรค์ห้องน้ำที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและประสิทธิภาพการใช้งานของผลิตภัณฑ์ได้อย่างดีเยี่ยมมาโดยตลอด

เกี่ยวกับลิกซิล

ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อที่อยู่อาศัยครบวงจรสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ โดยการนำเทคโนโลยีเเละนวัตกรรมระดับโลกผสมผสานกับอารยธรรมจากประเทศญี่ปุ่นและการออกเเบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อเป้าหมายสำคัญในการมุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตเเละคุณภาพของที่อยู่อาศัย ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้า ทุกกลุ่มทุกระดับไปพร้อมกันกับการเติบโตในความเป็นผู้นำในธุรกิจเพื่อที่อยู่อาศัย ลิกซิลนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้เเบรนด์ชั้นนำอย่าง LIXIL GROHE American Standard INAX เเละ TOSTEM ปัจจุบันลิกซิลมีพนักงานมากกว่า 70,000 คน ใน 150 ประเทศทั่วโลก ซึ่งนับได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจที่ลิกซิลได้มีโอกาสนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับลูกค้ากว่าหนึ่งพันล้านรายทั่วโลก

ลิกซิลกรุ๊ปคอปอเรชั่น ( TSE Code : 5938 )

จดทะเบียนเป็นบริษัทโฮลดิ้งโดยการถือหุ้นและควบคุมดูแลธุรกิจต่างๆภายใต้กลุ่มบริษัทลิกซิลคอปอเรชั่น