INAX – 50 ปีของความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

ญี่ปุ่นมีชื่อเสียงในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรม ด้วยการก่อตั้งที่มั่นคงในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 1924 INAX มีประเพณีที่เข้มงวดในด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรม และนำเราไปสู่การมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับด้านการผลิตกระเบื้องเซรามิคและการออกแบบสุขภัณฑ์ INAX เริ่มได้รับการผลักดันเมื่อกระเบื้องของเราถูกใช้ในการออกแบบของโรงแรม Imperial Hotel ในกรุงโตเกียว แล้วเราได้ดำเนินการเพื่อสร้างความมั่นคงของตำแหน่งของเราในอุตสาหกรรม เมื่อสร้างสุขภัณฑ์อัจฉริยะแบบที่มีหัวฉีดน้ำอุ่น และฟังก์ชั่นเป่าแห้งที่ถูกสร้างขึ้นในปี 1967 หลังจากที่ประสบความสำเร็จ ผู้ใช้งานล้วนเข้ามาติดต่อ INAX ในฐานะนักออกแบบสุขภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีนำสมัยเช่นเดียวกันกับผู้ให้การสนับสนุนสำหรับรูปแบบและความสบายของคนญี่ปุ่นสมัยใหม่

ในวันนี้ พร้อมด้วยประเพณีดั้งเดิมของการทำเซรามิก และเทคโนโลยีสมัยใหม่ INAX ได้นำศิลปะและวิทยาศาสตร์มารวมเข้าด้วยกันในเครื่องสุขภัณฑ์ จากสุขภัณฑ์อัจฉริยะแบบฝักบัวหัวฉีดที่สร้างขึ้นเป็นครั้งแรกในญี่ปุ่น (Sanitarina 61) ไปจนถึงสุขภัณฑ์แบบฝักบัวหัวฉีดอัจฉริยะที่เราพบในบ้านและโรงแรมในปัจจุบันนี้ นับเป็นระยะเวลา 50 ปี ของนวัตกรรมอันสมบูรณ์แบบ ซึ่งในปีแรกๆ จะพบกับการแนะนำผลิตภัณฑ์ Sanitarina F1 ซึ่งเป็นฝารองนั่งโถสุขภัณฑ์แบบฝักบัวหัวฉีดที่มีทั้งฝารองนั่งอุ่นๆ, หัวฉีดสำหรับสตรี และการกดสุขภัณฑ์อัตโนมัติ ต่อมาในปี 2001 INAX ได้แนะนำ SATIS ซึ่งเป็น “โถสุขภัณฑ์แบบฝักบัวหัวฉีดที่มีขนาดเล็กที่สุดที่ให้ความพึงพอใจขั้นสูงสุด” นวัตกรรม สุขภัณฑ์นี้มาพร้อมกับไฟกลางคืน และการทำความสะอาดอย่างง่ายดายด้วย Easy Clean Lift ที่จะเปลี่ยนวัฒนธรรมการเข้าห้องน้ำของญี่ปุ่น และได้รับรางวัลมากมายรวมถึง Good Design Gold Award เมื่อถึงช่วงเปลี่ยนสหัสวรรษ คุณลักษณะที่นำเสนอก็ยิ่งเป็นไปตามความเป็นนวัตกรรมและหนทางด้านการดำเนินชีวิต ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับสุขภัณฑ์ในบ้านของพวกเขาด้วยเทคโนโลยี PlasmasCluster (เทคโนโลยีการฆ่าเชื้อในอากาศ), การควบคุมด้วยสมาร์ทโฟน และเทคโนโลยี Aqua Ceramic ที่มีคุณลักษณะในการดูดซับน้ำบนพื้นผิวเซรามิค และยังทำให้สิ่งปฏิกูลถูกชะล้างด้วยพลังงานน้ำ สิ่งนี้เป็นส่วนสำคัญต่อความรับผิดชอบและความสามารถในการสรรค์สร้างนวัตกรรมเพื่อพัฒนาโถสุขภัณฑ์แบบฝักบัวหัวฉีด ที่จะเปลี่ยนนิสัยในการทำความสะอาด, การดำเนินชีวิต และห้องน้ำของเราด้วยความเชี่ยวชาญในด้านเซรามิค

และนวัตกรรมสุขภัณฑ์ถึง 50 ปี ความรู้ความชำนาญในนวัตกรรมนี้จะถูกนำไปใช้ประโยชน์ในผลงานของ LIXIL ของแบรนด์เช่น American Standard และสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังที่จะได้จากสุขภัณฑ์อัจฉริยะและฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์


การทำความสะอาดจากมุมที่สุดยอด

เมื่อกล่าวถึงฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์ซึ่งเป็นลักษณะสำคัญในโถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ มันเป็นสิ่งจำเป็นที่หัวฉีดจะฉีดพ่นสเปรย์ที่มุมที่กำหนดตำแหน่งแน่นอน การบังคับอยู่ในมุมตื้น แล้วสิ่งปฏิกูลจะไปข้างหน้า ในขณะที่น้ำที่ถูกฉีดออกมาในตำแหน่งตั้งขึ้น ก็จะส่งผลให้น้ำสกปรกกลับเข้าสู่หัวฉีด ดังนั้นเพื่อให้มั่นใจว่าได้ทำการชะล้างอย่างไร้รอยต่อและมีความสบายมากที่สุด INAX ได้ทำการวิเคราะห์อย่างลึก เกี่ยวกับการออกแบบหัวฉีด เพื่อพิจารณาหามุมที่ดีที่สุดที่มากกว่า 70 องศาสำหรับการทำความสะอาดที่ดีที่สุด ปริมาณน้ำ, แรงดัน, อุณหภูมิและตำแหน่งการฉีดพ่น สามารถปรับให้เป็นส่วนตัวตามความชอบที่แตกต่างกัน


ความสะดวกสบายที่ไร้คู่แข่ง

นวัตกรรมของญี่ปุ่นไม่ใช่เพียงแค่ความเหนือกว่าด้านเทคโนโลยี แต่ยัรวมถึงการนำความสะดวกสบายมารักษาความพึงพอใจของลูกค้า ห้องน้ำควรสะท้อนถึงการบริการ นั่นคือสาเหตุที่ INAX ได้พัฒนาชุดเทคโนโลยีเพื่อลดกลิ่นและฆ่าเชื้อรา เช่น การทำงานแบบไม่สัมผัส, ที่ดับกลิ่นในห้อง, การฆ่าเชื้อและป้องกันแบคทีเรีย, หัวฉีดทำความสะอาดคู่ และเทคโนโลยี Aqua Ceramic technology.


การประกันคุณภาพของ INAX

หัวใจสำคัญของสุขภัณฑ์แบบฝักบัวหัวฉีดสมัยใหม่ของ INAX คือ แผ่นพิมพ์วงจร ซึ่งเป็นหน่วยปฏิบัติงานส่วนกลางที่มีหน้าที่รับผิดชอบทั้งหมด เพื่อการทำงานที่แม่นยำของฟังก์ชั่นอันชาญฉลาด แผ่นพิมพ์วงจรถูกพัฒนาเป็นการภายในมา 25 ปี ทาง INAX ได้พัฒนาแบบมุ่งเน้นไปที่หน่วยปฏิบัติการส่วนกลาง (CPU) และซอฟต์แวร์ระบบสำหรับการควบคุมที่แม่นยำของทุกฟังก์ชั่นในสุขภัณฑ์แบบฝักบัวหัวฉีด ทาง INAX ยังได้ออกแบบ, ผลิต และทดสอบองค์ประกอบฮาร์ดแวร์ เพื่อรับประกันคุณภาพตลอดอายุการใช้งานและความน่าเชื่อถือสำหรับลูกค้า ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นจะต้องผ่านรอบเกณฑ์การทดสอบของ INAX ถึง 400 รายการ, การทดสอบความทนทานที่มีอายุการใช้งานยาวนาน 80 รายการ และการทดสอบด้านความปลอดภัย 30 รายการ


ความสงบจิตสบายใจ

ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง โดยเฉพาะในห้องน้ำ การดูแลลูกค้าของเรา จะครอบคลุมไปถึงทุกชิ้นส่วนของผลิตภัณฑ์ที่เราได้พัฒนาขึ้นมา องค์ประกอบด้านวัสดุและไฟฟ้าที่ใช้ในการผลิตจะต้องเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยจากอัคคีภัยที่เข้มงวด ดังนั้น พวกเขาจะไม่ประนีประนอมใดๆ ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นสูง ทั้งนี้สามเสาหลักของมาตรฐานในด้านความปลอดภัย ได้แก่ อุณหภูมิ, ไฟฟ้า และไฟ ถูกนำมาวางไว้ด้วยการใช้วัสดุหน่วงไฟ และระบบความปลอดภัยแบบบิลท์อิน ที่ผู้ใช้งานสามารถทำความสะอาดตามกิจวัตรประจำวันได้อย่างสบายใจ


เยี่ยมชมเว็บไซต์ Spalet ของเรา www.ilovespalet.com