ทุกสิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับ Spalet

Q & A: ทุกสิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับ Spalet

โถสุขภัณฑ์อัตโนมัติกลายเป็นลักษณะสุขภัณฑ์ทั่วไปที่ไม่ได้มีเพียงในห้องพักของโรงแรม แต่ยังมีถึงในบ้าน คุณกำลังคิดเกี่ยวกับการติดตั้ง Spalet ในห้องน้ำของคุณ แต่ต้องการคำตอบที่ช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้นใช่หรือไม่? เราได้รวบรวมคำถามยอดนิยมจากลูกค้า และแก้ไขความเข้าใจผิดทั่วไป เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนจากสุขภัณฑ์แบบดั้งเดิมเป็นนวัตกรรม Spalet อ่านเพิ่มเติมด้านล่าง

การทำงาน เพราะเหตุใดหัวฉีดก้านคู่จึงดีกว่าหัวฉีดแบบก้านเดียว?

มีการวิจัยอย่างกว้างขวางซึ่งค้นหาถึงสิ่งที่ผู้หญิงคิดเกี่ยวกับหัวฉีดก้านคู่ พบว่า 85% ของผู้ตอบแบบสอบถามชอบหัวฉีดทำความสะอาดแบบหัวฉีดก้านคู่ ทำความสะอาดด้านหน้าและด้านหลังได้ทั่วถึงดียิ่งขึ้นในบริเวณดังกล่าว หัวฉีดก้านคู่ยังลดความเสี่ยงของการปนเปื้อนข้ามกัน เพราะมีการทำความสะอาดตัวเอง และยังทำจากวัสดุป้องกันเชื้อแบคทีเรีย

อะไรคือวัตถุประสงค์ของหัวฉีดแบบถอดออกได้?

หัวฉีดแบบถอดออกได้จะทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น และยังเปลี่ยนทดแทนได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

เพราะเหตุใดจึงจำเป็นต้องมีที่ปิดหัวฉีด?

ที่ปิดหัวฉีดช่วยเพิ่มมาตรฐานสุขอนามัยโดยการปิดคลุมหัวฉีดเพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งปฏิกูล (ถ้ามี) จากภายนอกเข้าไปสัมผัสกับปลายหัวฉีด และเป็นการเพิ่มระดับของการรักษาสุขอนามัยของผู้ใช้งาน

สายฉีดชำระสามารถทำงานพื้นฐานได้เช่นเดียวกันกับ Spalet แล้วเพราะเหตุใด Spalet จึงดีกว่าสายฉีดชำระ?

สายฉีดชำระไม่ได้ให้การควบคุม และอาจจะทำให้เกิดการเปียกแฉะบนฝารองนั่ง และพื้น พื้นที่เปียกและลื่นอาจจะทำให้เกิดอันตรายจากการลื่นล้ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กเล็ก, คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ และคนชราในบ้าน ด้วย Spalet ฝารองนั่ง สุขภัณฑ์ และพื้น (และมือของคุณ!) จะยังคงแห้งเหมือนเดิม ช่วยให้คุณสบายใจ นอกจากนี้ สายฉีดชำระมักจะตั้งอยู่ทางด้านขวาของสุขภัณฑ์ นั่นหมายความว่าผู้ใช้งานต้องหมุนตัวกลับไปเพื่อเอื้อมหยิบสายฉีดชำระทั้งก่อนและหลังการใช้งาน ด้วย Spalet ความลำบากนั้นจะหมดไป ไม่ว่าจะเป็นคันโยกควบคุม (สำหรับฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบไม่ใช้ไฟฟ้า) และรีโมทควบคุม (สำหรับฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบใช้ไฟฟ้า) จะตั้งอยู่ที่ด้านข้างของฝารองนั่งสุขภัณฑ์ ที่ผู้ใช้สามารถหยิบได้ง่ายและยังสามารถปรับความแรงของการฉีดพ่นน้ำ, อุณหภูมิของน้ำ และฝารองนั่ง เป็นต้น

มุมในการล้างทำความสะอาดมีขนาดเท่าไหร่?

มุมในการล้างทำความสะอาดที่กว้างกว่า 70 องศา ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถกำจัดสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ที่มุมที่เหมาะสม ยังช่วยป้องกันไม่ให้น้ำสกปรกกระเซ็นกลับมาโดนบนหัวฉีดหรือรอบโถสุขภัณฑ์

เราสามารถปรับการฉีดพ่นน้ำและตำแหน่งหัวฉีดของ Spalet ได้หรือไม่?

ปรับได้ ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Spalet สามารถปรับระดับแรงดันน้ำอยู่ระหว่าง 3-5 และสามารถปรับตำแหน่งหัวฉีดได้ถึง 5 ระดับ โดยจะสามารถควบคุมได้อย่างง่ายดายด้วยแผงควบคุมที่ใช้งานได้ง่าย

การทำความสะอาดบริเวณก้นคืออะไร?

การทำความสะอาดบริเวณก้นจะใช้การฉีดพ่นแรงโดยตรงสำหรับการทำความสะอาดอย่างทั่วถึงบริเวณด้านหลัง

การทำความสะอาดด้วยฟองอากาศสำหรับสตรีคืออะไร?

การทำความสะอาดด้วยฟองอากาศสำหรับสตรี คือ การทำความสะอาดเฉพาะจุดที่นุ่มนวลสำหรับผู้หญิง หัวฉีดจะฉีดน้ำอุ่นอย่างนุ่มนวลเพื่อสร้างความผ่อนคลายในบริเวณที่ละเอียดอ่อนของผู้หญิง

ก่อนที่จะใช้งานสุขภัณฑ์ ฉันจำเป็นต้องเปิดใช้งานที่ดับกลิ่นด้วยตนเองหรือไม่?

ขึ้นอยู่กับประเภทของผลิตภัณฑ์ Spalet บางรุ่นจะมาพร้อมที่ดับกลิ่นแบบอัตโนมัติ ที่จะทำงานเมื่อผู้ใช้นั่งลงบนสุขภัณฑ์

Spalet นี้ช่วยฉันประหยัดค่าน้ำค่าไฟได้อย่างไร?

คุณอาจจะเปิดใช้งานโหมดประหยัดพลังงานบนแผงควบคุม ที่จะหยุดการทำงานในการอุ่นน้ำและฝารองนั่ง เพื่อประหยัดพลังงาน ส่วนการทำความสะอาด และการกดชำระล้างจะยังคงทำงานเป็นปกติ ทั้งนี้การตั้งค่าเริ่มต้นจะกลับมาทำงานหลังจากนั้นอีก 8 ชั่วโมง

ความปลอดภัย ฉันกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยในห้องน้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสุขภัณฑ์อัจฉริยะหรือ ฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบใช้ไฟฟ้าที่ต้องใช้พลังงานไฟฟ้า

ความปลอดภัยของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญของกระบวนการในการออกแบบ และการทดสอบอย่างเข้มงวดการตรวจสอบคุณภาพที่หลากหลายครอบคลุมเป็นวงกว้างสำหรับผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นของเรา ทั้งนี้เสาหลักสามประการของมาตรฐานด้านความปลอดภัยอันได้แก่ อุณหภูมิ, ไฟฟ้า และไฟ จะถูกจัดวางโดยการใช้วัสดุหน่วงไฟ และระบบความปลอดภัยแบบบิลท์อิน

ถ้าเกิดกระแสไฟฟ้าเกินพิกัด, เกิดการลัดวงจร และอุปกรณ์ล้มเหลว จะเป็นอย่างไร?

แหล่งพลังงานหลักและส่วนประกอบไฟฟ้า เช่น เครื่องทำความร้อนสำหรับฝารองนั่ง จะมีระบบความปลอดภัยแบบบิลท์อินที่จะตัดกระแสไฟฟ้าในเหตุการณ์ที่มีกระแสไฟฟ้าเกินพิกัด, ลัดวงจร และอุปกรณ์ล้มเหลว

ฉันกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยจากอัคคีภัย แล้วมีข้อควรระวังใดๆ หรือไม่?

ส่วนประกอบของฝารองนั่งที่ถูกทำความร้อน, เคส และแผงวงจร ถูกสร้างขึ้นด้วยวัสดุหน่วงไฟและดับไฟได้ด้วยตนเองทั้งหมด ซึ่งได้รับการรับรองตามมาตรฐานความปลอดภัย UL 94 ในการทดสอบสำหรับการเผาไหม้ของวัสดุพลาสติก สำหรับชิ้นส่วนในอุปกรณ์และอุปกรณ์เสริม

เครื่องเป่าแห้งจะร้อนเกินไปหรือไม่?

เครื่องเป่าแห้งถูกสร้างขึ้นด้วยวัสดุหน่วงไฟ และใช้ตัวควบคุมอุณหภูมิในการรักษาอุณหภูมิของอากาศให้แม่นยำ ในกรณีที่เกิดความร้อนสูงเกินไป ฟิวส์อุณหภูมิของเครื่องเป่าแห้งจะตัดไฟฟ้าของเครื่องทำความร้อน ทำให้แน่ใจได้ว่างอุณหภูมิการไม่เกินการต้านทานความร้อนของเคสหุ้ม

Spalets มีการทดสอบรับรองหรือไม่?

ใช่ ผลิตภัณฑ์ Spalet ทั้งหมดของเราผ่านการทดสอบรับรองความปลอดภัย 30 รายการ และการทดสอบความทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีก 80 รายการ และยังผ่านเกณฑ์ INAX ดั้งเดิม 400 รายการก่อนที่จะถูกรับรองคุณภาพ

ความสะดวก ฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบใช้ไฟฟ้าเหมาะสมกับทุกคนในครอบครัวของฉันหรือไม่ (เช่น เด็ก, ผู้สูงวัย)?

Spalet สร้างขึ้นมาเพื่อทุกคน ทั้งเด็กและผู้สูงวัยจะได้รับประโยชน์จากลักษณะของ Spalet ดังต่อไปนี้:

  • การทำความสะอาดด้วยสัมผัสเดียว: ทั้งการทำความสะอาดบริเวณก้น/การทำความสะอาดของสตรี และฟังก์ชั่นการเป่าแห้ง จะทำงานต่อเนื่องกันเมื่อสัมผัสบนปุ่ม
  • ฝาปิดฝารองนั่งอัตโนมัติ: ผู้สูงวัยไม่จำเป็นต้องก้มลงเพื่อเปิดหรือปิดฝารองนั่ง และเด็กไม่จำเป็นต้องเสี่ยงทำให้นิ้วถูกหนีบจนบาดเจ็บ
  • รีโมทควบคุมที่ใช้งานง่าย: การใช้งานง่ายสำหรับทุกคนในครอบครัวด้วยปุ่มทำงานที่เข้าใจได้ง่าย
  • เครื่องเป่าแห้งที่ติดตั้งมาด้วย: ด้วยหน่วยความจำบนเครื่องเป่าแห้งที่ติดตั้งมาด้วย (in-built dryer) ช่วยให้เด็กและผู้สูงวัยกสามารถเลือกอุณหภูมิที่รู้สึกสบายได้โดยไม่จำเป็นต้องปรับใหม่อีกครั้งในการใช้งานครั้งต่อไป เครื่องเป่าแห้งยังสามารถปรับได้ตามความชอบที่แตกต่างกัน

*หมายเหตุ: คุณลักษณะบางประการอาจจะไม่มีในบางพื้นที่และบางรุ่น

การติดตั้ฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบไม่ใช้ไฟฟ้าหรือฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบใช้ไฟฟ้าเข้ากับสุขภัณฑ์ที่มีอยู่แล้วจะสะดวกง่ายดายหรือไม่?

ฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบไม่ใช้ไฟฟ้าหรือฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบใช้ไฟฟ้าช่วยอัพเกรดสุขภัณฑ์ที่มีอยู่ และให้เหตุผลที่ดีกับคุณในการยกระดับสุขอนามัยส่วนบุคคลของคุณ เรามีรายการการจับคู่ฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบไม่ใช้ไฟฟ้าหรือฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบใช้ไฟฟ้าสำหรับสุขภัณฑ์ที่มีอยู่แล้วของคุณ และการติดตั้งที่ง่ายดายเพียงแค่เสียบฝารองนั่งไว้ด้านบนโดยใช้เวลาไม่กี่นาที และคุณสามารถทำได้ด้วยตัวคุณเอง! ฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์ยังสะดวกในการถอดออกเพื่อทำความสะอาดในบริเวณที่ยากจะเข้าถึง ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมาพร้อมกับคู่มือการติดตั้ง โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวเลือกฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบไม่ใช้ไฟฟ้าหรือฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบใช้ไฟฟ้าของคุณสามารถใช้งานได้กับสุขภัณฑ์ของคุณ

เทคโนโลยี PlasmaCluster คืออะไร และทำงานอะไร?

PlasmaCluster เป็นเทคโนโลยีในการฆ่าเชื้อโรคด้วยการกำจัดแบคทีเรียออกไปจากสิ่งแวดล้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เทคโนโลยี PlasmaCluster จะทำงานคล้ายเครื่องกรองอากาศของคุณ โดยจะสร้างประจุบวก (+) และประจุลบ (-) แล้วปล่อยมันเข้าไปในอากาศ เมื่อประจุสัมผัสกับเชื้อรา, แบคทีเรีย หรือไวรัส ก็จะเปลี่ยนตัวเองเป็น อนุมูล OH และดึงไฮโดรเจน (H) จากโปรตีนของผิวแบคทีเรียและทำลายสายโปรตีนนั้น แล้ว OH ก็จะรวมตัวกับไฮโดรเจนจนกลายเป็นประจุน้ำ (H2O) และกลับเข้าไปในอากาศ *หมายเหตุ: PlasmaCluster อาจจะไม่มีใช้งานในบางพื้นที่และบางรุ่น

การออกแบบที่นั่งแบบไร้รอยต่อคืออะไร? เป็นเพียงแค่ความสวยงามใช่หรือไม่?

การออกแบบที่นั่งแบบไร้รอยต่อตอบสนองต่อทั้งวัตถุประสงค์ทางปฏิบัติและความสวยงาม ฝารองนั่งอุ่นจำเป็นต้องมีการประกอบจากสองชิ้นส่วนซึ่งท้ายที่สุดแล้วมักจะทำให้เกิดรอยต่อที่มองเห็นได้ ซึ่งเป็นแหล่งสะสมของคราบสกปรกและแบคทีเรีย ด้วยกระบวนการอันเป็นเอกลักษณ์ของ INAX องค์ประกอบในการทำให้ที่นั่งอุ่นจะถูกหุ้มปิดระหว่างชิ้นเรซินป้องกันคราบสองชิ้น ส่งผลให้ที่นั่งแบบไร้รอยต่อคงความสะอาดอย่างเป็นธรรมชาติ และเนื่องจากไม่มีรอยแตกที่มองเห็นได้ระหว่างสองชิ้น จึงแทบไม่มีการสะสมของคราบสกปรก ทำให้ส่วนที่คุณต้องทำความสะอาดมีน้อยลง

ฝารองนั่งแบบคอมฟอร์ทซีท คืออะไร?

ความสบายของผู้ใช้งานเป็นหนึ่งในความสำคัญสูงสุด จึงเป็นสาเหตุที่ฝารองนั่งคอมฟอร์ทซีทได้ผ่านการวิจัยอย่างรอบคอบ และถูกออกแบบให้มีรูปทรงเข้ากับส่วนโค้งของมนุษย์เพื่อให้พอดีกับสรีระ

ฉันจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ดนตรีของ Spalet ได้หรือไม่?

ในตอนนี้มีเพียงสุขภัณฑ์อัจฉริยะ รุ่น เช่น INAX Satis S และ Grohe Sensia Arena เท่านั้นที่มีฟังก์ชั่นดนตรี ที่จะสามารถเปิดใช้งานด้วยรีโมทควบคุม เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมอันน่าพึงพอใจให้กับผู้ใช้งาน เยี่ยมชมเว็บไซต์ Spalet ของเรา www.ilovespalet.com