ลิกซิลต้อนรับสถาปนิกและนักออกแบบแถวหน้าแห่งเอเชียมาสู่งาน “LIXIL SPALET ICONIC TOUR 2018” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก

ก.ค. 16, 2018

พร้อมประกาศชื่อผู้ชนะการแข่งขัน Dream SPALET Destination Competition 2018 ระหว่างงานเลี้ยงช่วงเย็น


ลิกซิล (LIXIL) ผู้นำตลาดสุขภัณฑ์ พลิกโฉมประวัติศาสตร์สายฉีดชำระ พร้อมมุ่งผสานเหล่าสถาปนิกและนักออกแบบชั้นนำของเอเชียให้เป็นหนึ่งด้วยท่สุดแห่งประสบการณ์ผ่านงาน “ลิกซิล สปาเลต ไอคอนนิค ทัวร์” (LIXIL SPALET ICONIC TOUR 2018) ณ เมืองนาโกยา ประเทศญี่ปุ่นระหว่างวันที่ 12 – 13 กรกฎาคม 2018 แขกทุกท่านจะได้พบกับผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ต่างๆ มากมาย รวมถึงสายฉีดชำระโดยรายการทัวร์นี้มีโชว์รูมของลิกซิลและพิพิฒภัณฑ์ INAX ซึ่งเป็นศูนย์รวมประวัติศาสตร์อันโดดเด่นของ INAX ในฐานะแบรนด์ผู้ริเริ่มเทคโนโลยีสายชำระ


LIXIL SPALET ICONIC TOUR เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ดีเป็นอย่างยิ่ง ทำให้นักสร้างสรรค์ทั่วเอเชียได้พบกับสุดยอดนวัตกรรมคอลเลคชั่นสปาเลต ที่ผสานประสบการณ์สปาสไตล์เซนกับฟังก์ชั่นต่างๆ ของห้องน้ำสไตล์ตะวันตก


มีเพียงไม่กี่คนที่สามารถทัดเทียมความเป็นผู้นำของลิกซิลและสปาเลต ด้วยตำแหน่งแบรนด์ที่ไม่เหมือนใครในอุตสาหกรรมนี้จากแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและการยอมรับสูงสุดในโลกถึง 3 แบรนด์ อาทิ INAX, GROHE, และ AMERICAN STANDARD ซึ่งลิกซิลใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์จากทั้งสามแบรนด์ เพื่อเป็นผู้นำในเทคโนโลยีสปาเลตของโลก ด้วยกระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์ต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีระดับโลกจากญี่ปุ่น วิศวกรรมความแม่นยำของเยอรมัน และการออกแบบอันทรงคุณค่าที่ได้รับรางวัลมามากมาย


สปาเลต เป็นผลิตภัณฑ์ชูโรงของทัวร์นี้ เริ่มตั้งแต่ความสำเร็จของแคมเปญโฆษณาระดับภูมิภาคที่เปิดตัวสู่ตลาดไปในปี 2017 ซึ่งมาพร้อมกับแท็กไลน์ ILOVESPALET พร้อมฉายภาพผู้คนที่มีชีวิตที่หลากหลาย หลังได้ใช้สายฉีดชำระ สปาเลตเป็นครั้งแรก


ในขณะเดียวกัน ลิกซิลจึงจัดการแข่งขัน DREAM SPALET DESTINATION COMPETITION 2018 ขึ้นเพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับสถาปนิกและนักออกแบบ เหมือนกับที่สปาเลตมอบความเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัดสำหรับโปรเจคต่างๆ ของพวกเขา


เหล่าสถาปนิกและนักออกแบบถูกรับเชิญให้ส่งผลงานเข้าร่วมแข่งขัน โดยโปรเจคต่างๆ ที่ส่งเป็นห้องสูทและห้องพักต่างๆ ของโรงแรมที่พวกเขาเลือก เพื่อแต่งเติมด้วยผลิตภัณฑ์สปาเลต


การแข่งขันนี้ เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคโวทออนไลน์ว่า สถานที่ที่มีสปาเลตที่พวกเขาใฝ่ฝันจะไป หรือ “DREAM SPALET DESTINATION” คือที่ใด และสถานที่ที่ได้รับการโวทสูงสุด 5 แห่งจะได้เข้ารอบชิงชนะเลิศในการแข่งขันระดับถัดไป โดยมีผู้บริหารระดับสูงของลิกซิลร่วมเป็นกรรมการ


ส่วนหนึ่งของรางวัลสำหรับ 5 อันดับแรกคือการได้รับเชิญมาเข้าร่วม ICONIC SPALET TOUR ที่ซึ่งจะมีการประกาศผู้ชนะระหว่างการทานอาหารค่ำ


เนื่องจากทัวร์นี้เป็นฉากที่สำคัญของการประกาศและเสนอรางวัลโรงแรมที่ชนะเลิศ ทำให้มีกระแสความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่องในหมู่ผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ


OKADA MANILA


นักออกแบบ: ชิน มิอุระ


ผลิตภัณฑ์ สปาเลต: INAX Satis


ด้วยความเชื่อในความเงียบสงบของการชำระล้างร่างกายอันเป็นส่วนตัว ของนักออกแบบของ OKADA MANILA ทำให้พวกเขาเลือก INAX Satis เพื่อส่งมอบการต้อนรับและความหรูหราสไตล์ญี่ปุ่นที่ดีที่สุด ด้วยการออกแบบที่สวยงามที่ผสานกันอย่างลงตัวกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ห้องน้ำอัจฉริยะ Satis ได้รวบรวมความเป็นเลิศไว้ในหนึ่งเดียว ทังการนำสิ่งธรรมดามาทำให้ดูมีคุณค่า ส่งมอบความเป็น OKADA MANILA และมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่แขกที่เข้าพักอย่างลงตัวในทุกรายละเอียด


CROWNE PLAZA TAINAN


นักออกแบบ


ผลิตภัณฑ์ สปาเลต: GROHE Sensia Arena


เมืองไถหนาน เป็นหัวใจของประเทศไต้หวัน CROWNE PLAZA TAINAN ตั้งอยู่ท่ามกลางความโมเดิร์นที่แฝงไปด้วยประวัติศาสตร์ ทั้งยังเป็นโรงแรมสำหรับนักธุรกิจระดับสูงอีกด้วย แรงบันดาลใจในการออกแบบแต่ละห้องพักนั้นผสานปรัชญาแห่งเซนแบบญี่ปุ่นและนวัตกรรมนำสมัยเข้าไว้ด้วยกัน Crowne Plaza ได้เลือก GROHE Sensia Arena เป็นหนึ่งในเครื่องมือสำหรับการดูแลแขก ซึ่งเป็นนวัตกรรมสายชำระที่เป็นตัวอย่างของการดูแลอย่างชาญฉลาดและควบรวมแนวคิดผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมสปาของญี่ปุ่นและการออกแบบชั้นเลิศของเยอรมัน และ Sensia Arena เมื่อพบกับมาตรฐานการบริการของโรงแรมระดับพรีเมียม พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความสะอาด ความสบาย และการปลดปล่อยตัวเอง


GRANDE CENTRE POINT SUKHUMVIT 55 BANGKOK


นักออกแบบ Mr. Thanawat Sukhaggananda


ผลิตภัณฑ์ สปาเลต: American Standard Eurozen


Grande Centre Point Sukhumvit 55 โรงแรมที่ได้รับรางวัลมากมายในเอเชีย แปซิฟิค ตั้งอยู่ที่สยาม สแควร์ แถบตะวันออกของกรุงเทพ เป็นที่รู้จักในฐานะโรงแรมออนเซ็นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แขกสามารถผ่อนคลายได้ที่สปาและออนเซ็นของโรงแรม ความเพลิดเพลินที่สปาในช่วงกลางวันยังรวมถึงห้องน้ำทั้งในห้องพักและห้องสูทของโรงแรมที่ใช้ American Standard Eurozen ที่ทำให้แขกมีประสบการณ์การชำระล้างอย่างเต็มที่ด้วยฟีเจอร์คล้ายสปา แปลงห้องน้ำให้กลายเป็นวิหารส่วนตัว พื้นที่ส่วนตัวสำหรับการดูแลตัวเอง และฟังก์ชั่นชักโครกอัตโนมัติของ Eurozen วิธีการชักโครกจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่แขกใช้บนชักโครก ซึ่งจะช่วยประหยัดน้ำและลดการใช้กระดาษทิชชู่


LOTUS BOUTIQUE HOTEL


สถาปนิก: Huynh Cao Tri


ผลิตภัณฑ์ สปาเลต: INAX AC – 1017R + KB22AVN


จากที่เคยถูกเรียกว่าไซง่อน “โฮจิมินห์ ซิตี้” เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยอิทธิพลสไตล์ฝรั่งเศสสมัยอาณานิคม และการผสานกันระหว่างสถาปัตยกรรมตะวันออกและตะวันตก ทั้งยังกำลังก้าวสู่การเป็นเมืองใหม่ที่ไม่หยุดนิ่งและไม่เคยนอนหลับ เมืองนี้ยังเป็นสถานที่ตั้งของ Lotus Boutique Hotel ซึ่งตั้งชื่อตามดอกไม้ประจำชาติของเวียดนาม ในขณะที่การออกแบบด้านนอกเปี่ยมด้วยรายละเอียดของสถาปัตยกรรม องค์ประกอบการออกแบบสไตล์มินิมอลภายในล้อมรอบแขกด้วยความเงียบสงบและผ่อนคลาย การเลือกใช้สายชำระ INAX ยังเพิ่มความสง่างามให้แก่ห้องพักและมอบความสบายขั้นสูงให้แก่แขกที่เข้าพัก


THE MYST DONG KHOI HOTEL


สถาปนิก Hiep Nguyen


ผลิตภัณฑ์ สปาเลต: INAX KB22


The Myst ย่อมาจากคำว่า Mystery (ความลึกลับ) ให้ประสบการณ์การสำรวจวัฒนธรรม ศิลปะ และประวัติศาสตร์ของไซง่อนในทุกๆ การเข้าพักในโอเอซิสสีเขียวแห่งนี้ ด้วยแรงบันดาลใจจากซอกซอยของไซง่อน สถาปัตยกรรมของ The Myst เป็นการควบรวมกันระหว่างความโบราณและความทันสมัย สะท้อนภาพของไซง่อน ที่ผู้คนรู้จักว่าเป็น “ไข่มุกแห่งตะวันออก” ซึ่งในวันนี้ มีเครื่องอำนวยความสะดวกสบายและเทคโนโลยีมากมาย จึงเป็นที่มาของสายชำระที่สมบูรณ์แบบสำหรับประสบการณ์ของนั่งเดินทางทั้งหลาย แต่ละห้องเป็นเส้นทางไปสู่ไซง่อนในอดีต ที่มาพร้อมการตกแต่งห้องพักด้วย ภาพวาด ผ้าปูที่นอน เซรามิค อ่างอาบน้ำ และโต๊ะแต่งหน้าที่นำมาทำใหม่ ซึ่งของตกแต่งแต่ละชิ้นยังเป็นตัวแทนของจิตวิญญาณแห่งไซง่อน


ไฮไลท์ของ LIXIL SPALET ICONIC TOUR


เหล่าสถาปนิกและนักออกแบบที่ได้รับเชิญสามารถคาดหวังที่จะพบกับประสบการณ์ทั้งด้านการมองเห็นและผ่านโสตประสาทอื่นๆ อย่างเต็มที่ จากการเข้าชม LIXIL SHOWROOM ที่ๆ พวกเขาจะได้ชื่นชมความกว้างใหญ่และความลึกของผลิตภัณฑ์ของกลุ่มลิกซิล รวมถึงพิพฒภัณฑ์ INAX ที่จัดแสดงประวัติศาสตร์ที่สำคัญของ INAX ที่เกี่ยวข้องกับเซรามิคต่างๆ รวมถึงการจัดแสดงประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนานกว่า 50 ปีของสายชำระ ท่ามกลางนวัตกรรมทางเทคโนโลยีมากมายของ INAX โดยมีสายชำระชิ้นแรกของ INAX ถูกจัดแสดงอยู่ด้วยและแน่นอนว่ามันยังใช้งานได้จนถึงปัจจุบัน


ในตารางทัวร์ครั้งนี้ยังมีทัวร์เดินชมสถาปัตยกรรมที่สวยงามรอบๆ สถานีนาโกยา เมืองขนาดใหญ่สำหรับอนาคต เส้นทางรถไฟ Chuo Shinkasen 2027 ที่กำลังถูกสร้างอยู่นี้จะเชื่อมโตเกียวและนาโกยาด้วยระยะเวลาเดินทางเพียง 40 นาที และระหว่างโตเกียวและโอซาก้าภายในเวลา 67 นาทีเท่านั้น ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 505 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยรอบสถานียังมีอาคารต่างๆ อาทิ JP Tower, JR GATE Tower, และ DAI NAGOYA BUILDING แล้วเสริจและเปิดให้บริการในปี 2017 อาคาร DAI NAGOYA BUILDING เป็นอีกหนึ่งการพัฒนา ที่สร้างพื้นที่ออฟฟิศและช้อปปิ้งกว่า 33,000 ตารางเมตร เพื่อให้ประชาชนของพื้นที่นาโกยาและโตไกได้เพลิดเพลินกับการซื้อของและรับประทานอาหารที่ร้านค้าคุณภาพสูงในสถานที่ๆ พวกเขาสามารถทำงาน พักอาศัย และพักผ่อนได้ในเวลาเดียวกัน สวนดาดฟ้าของอาคารยังเปิดต้อนรับทั้งคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเยี่ยมชมได้อีกด้วย ซึ่งภายนอกของตึกได้รับการออกแบบโดย Asao Tokoro ผู้สร้างโลโก้การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกโตเกียว และมี Mitsubishi Jisyo Sekkei เป็นผู้ออกแบบเชิงสถาปัตยกรรม


โปรแกรมอาหารเย็นในวันที่ 13 กรกฎาคม Bijoy Mohan CEO ของ ลิกซิล เอเชีย (LIXIL ASIA) จะร่วมเผยวิสัยทัศน์ของลิกซิลในกลุ่มผลิตภัณฑ์สปาเลตในเอเชียและกลยุทธ์สำคัญที่อาศัยการขับเคลื่อนของแบรนด์ทั้งสาม Ryuichi Kawamoto ผู้อำนวยการของ LIXIL Group Corporation จะกล่าวเสริมถึงความเป็นมาของ INAX และ Yasuhiro Shirai, General Manager Design and Advanced Technology Center และ Martin Masataka Mizutani, CTO, จะร่วมสร้างความประะทับใจให้แก่แขกด้วยปรัชญาแห่งเทคโนโลยีและการออกแบบของบริษัท ในขณะเดียวกัน ระหว่างรับประทานอาหารเย็นยังมีการประกาศผลผู้ชนะรางวัล DREAM SPALET DESTINATION ในหมู่ผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศทั้งห้าจากฟิลิปปินส์ ไต้หวั เวียดนาม และไทย


การจัดงานในครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ LIXIL ในการช่วยสร้างรากฐานของวัฒนธรรมแห่งสปาเลตเติบโตในเอเชียได้ให้แข็งแรง โดยลิกซิลมุ่งเสริมแกร่งให้แก่ตำแหน่งในตลาดของสปาเลตผ่านกลยุทธ์สามแบรนด์ (INAX, GROHE และ American Standard) ที่ลิกซิลพร้อมมอบความเชี่ยวชาญและประวัติอันยาวนานของ INAX เทคโนโลยีความแม่นยำสไตล์เยอรมันของ GROHE และการออกแบบที่สร้างสรรค์ของ American Standard รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ของลิกซิลทั้งหมด


ระหว่างที่ลิกซิลกำลังพัฒนาเพื่อให้ทุกคนเข้าถึงสปาเลตได้ ทางบริษัทยังเน้นการยกระดับวิถีการอาบน้ำในแต่ละวันไปสู่การดูแลตัวเองอย่างถึงที่สุด พร้อมยกระดับห้องน้ำยิ่งขึ้นไป จากฟังก์ชั่นการใช้งานไปสู่ความสะดวกสบายระดับใหม่ ที่สรรสร้างให้ห้องน้ำกลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่แฝงด้วยความเป็นส่วนตัวและอารมณ์ความรู้สึก


ขณะที่ทัวร์ LIXIL SPALET ICONIC TOUR มองประสบการณ์รอบด้านของสปาเลตให้แก่สถาปนิกและนักออกแบบชื่อดังของเอเชีย สปาเลตยังสามารถถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ของโลกได้อีกมากมาย ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วและผู้บริโภคมีความชาญฉลาดในการเลือกสรรมากขึ้นนั้น สปาเลตให้คำยืนยันว่าเทคโนโลยีเหล่านี้จะมาช่วยอัพเกรดชีวิตของคุณ และท้ายที่สุด จะทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น


เดือนกรกฎาคมนี้ เอเชียจะพบกับ สปาเลต อย่างใกล้ชิดและเ็นการส่วนตัว และในอนาคต ส่วนอื่นๆ ของโลกก็จะได้พบกัน


###


เกี่ยวกับ ลิกซิล


LIXIL เป็นบริษัทผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ด้านน้ำและบ้านที่ช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ในชีวิตประจำวันของทุกคน สร้างสรรค์บ้านที่ดียิ่งขึ้นให้กับทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ด้วยประวัติศาสตร์ความเป็นญี่ปุ่นของเรา เราได้พัฒนาเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เปลี่ยนแปลงบ้านมากมาย อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างของ LIXIL อยู่ที่การทำให้นวัตกรรมต่างๆ เกิดขึ้น ผ่านการออกแบบที่มีความหมาย ความรู้สึกของการเป็นผู้ประกอบการ ความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการเข้าถึงเทคโนโลยีเหล่านี้ให้กับทุกคน รวมถึงการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ ซึ่งวิธีการของเราได้รับการถ่ายทอดผ่านแบรนด์ชั้นนำของอุตสาหกรรม อาทิ INAX, GROHE, American Standard และ TOSTEM นอกจากนี้ พนักงานกว่า 70,000 รายใน 150 กว่าประเทศทั่วโลกภูมิใจที่ได้สรรสร้างผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่สัมผัสชีวิตคนมากกว่าพันล้านคนทั่วโลกในทุกๆ วัน


LIXIL Group Corporation (TSE Code: 5938) เป็นบริษัทโฮลดิ้งที่จดทะเบียนในตลาดหุ้นสำหรับธรุกิจต่างๆ ของ LIXIL


เกี่ยวกับ INAX


INAX ซึ่งมีชื่อเดิมว่า Ina Seito เริ่มต้นธุรกิจเครื่องสุขภัณฑ์ตั้งแต่ปี 1945 ซึ่งเน้นการผลิตอ่างล้างมือและห้องน้ำในญี่ปุ่น นับแต่นั้นมา บริษัทกลายเป็นผู้นำการพัฒนาพื้นที่ห้องน้ำสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและงานฝีมือชั้นเลิศที่ได้รับการพัฒนามาตลอดหลายปี INAX ยังสร้างชื่อเสียงด้วยคุณภาพและการออกแบบของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ควบคู่ไปกับการพัฒนาวัสดุ เทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับชีวิตของผู้คน


เกี่ยวกับ GROHE


GROHE เป็นบริษัทสุขภัณฑ์ห้องน้ำชั้นนำระดับโลก และมีพนักงานมากกว่า 6,000 ราย ซึ่งมี 2,400 คนอยู่ที่เยอรมัน GROHE เป็นส่วนหนึ่งของ LIXIL Group Corporation ตั้งแต่ปี 2014 ด้วยความเป็นแบรนด์ระดับโลก GROHE มุ่งสร้างคุณค่าของแบรนด์ผ่านเทคโนโลยี คุณภาพ การออกแบบ และความยั่งยืน เพื่อมอบ “ความสุขที่แท้จริงของน้ำ” ให้แก่ผู้บริโภค GROHE ยังมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมายตั้งแต่ก่อตั้ง ซึ่งรวมถึงระบบน้ำ GROHE Blue, GROHE Red และระบบความปลอดภัยของน้ำ GROHE Sense ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ นับเป็นนวัตกรรมสำหรับตลาดเทคโนโลยีอัจฉริยะสำหรับบ้านที่กำลังมีอัตราเติบโตสูง ทั้งยังถูกประกอบที่ประเทศเยอรมัน ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ GROHE ได้รับตราแห่งคุณภาพ “Made in Germany” และในช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมา รางวัลด้านการออกแบบและนวัตกรรมมากกว่า 300 รายการ รวมถึงการเป็นอันดับต้นๆ ในรางวัลด้านความยั่งยืนของเยอรมันนับเป็นเครื่องตอกย้ำความสำเร็จแห่งแบรนด์ GROHE นอกจากนี้ GROHE ยังเป็นบริษัทแรกในอุตสาหกรรมที่ชนะรางวัล CSR ของรัฐบาลเยอรมันและได้รับการตีพิมพ์ในการจัดอันดับนิตยสาร Fortune Top 50 ที่มีชื่อเสียงให้เป็น “บริษัทเปลี่ยนโลก”


เกี่ยวกับ American Standard


ในฐานะแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ที่สุดแบรนด์หนึ่งในบรรดาสุขภัณฑ์ American Standard ได้รับความเชื่อใจจากลูกค้าจากการส่งมอบสไตล์ คุณภาพ และความเชื่อถือได้ สู่ห้องน้ำมากมาย วันนี้ ด้วยประวัติการริเริ่มกว่า 140 ปี American Standard ยังคงยกระดับด้านคุณภาพอย่างต่อเนื่องด้วยการส่งมอบโซลูชั่นส์ห้องน้ำที่ไว้ใจได้เสมอ ซึ่งผสานด้วยการออกแบบที่ลึกซึ้งและนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยสร้างห้องน้ำที่สงบสุข ที่มอบทั้งที่สุดแห่งความสะดวกสบายและคุณภาพให้แก่ลูกค้า