ลิกซิลประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล Asia Pacific Property Awards 2020-21

ก.ย. 24, 2020

ลิกซิลประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล Asia Pacific Property Awards 2020-21 ลิกซิลเดินหน้าเสริมพลังภาคอสังหาริมทรัพย์ในฐานะผู้สนับสนุนหลักสำหรับ รางวัล Asia Pacific Property Awards


ลิกซิล (LIXIL) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัยมาตั้งแต่รุ่นบุกเบิก จับมือ Asia Pacific Property Awards ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลสำหรับปีนี้ ซึ่งมีทั้งหมด 628 รายจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งในประเภท Architecture, Development, Interior Design และ Real Estate โดยจีนกวาดรางวัลสูงสุด (146 รางวัล) ตามด้วยไทย (69 รางวัล) ตามมาติด ๆ ด้วยสิงคโปร์ (58 รางวัล) และฮ่องกง (54 รางวัล) รวมถึงตลาดสำคัญอื่น ๆ ได้แก่ เวียดนาม (44 รางวัล) อินเดีย (26 รางวัล) ฟิลิปปินส์ (26 รางวัล) และอินโดนีเซีย (27 รางวัล) ก็ได้รับรางวัลในปีนี้เช่นกัน


ในช่วงเวลาแห่งความท้าทายที่เกิดขึ้นทั่วโลกเช่นนี้ พิธีมอบรางวัลจัดขึ้นทางออนไลน์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญชื่อดังในแวดวงสถาปัตยกรรมและการออกแบบมากมายร่วมในงานนี้ด้วย ผู้ได้รับรางวัลสูงสุดประจำปี 2020-2021 ทั้งหมดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะเป็นส่วนหนึ่งของผู้ได้รับรางวัล International Awards ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในพิธีมอบรางวัลเสมือนจริงที่จัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา Asia Pacific Property Awards เป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรมนี้ ซึ่งมีผู้ส่งผลงานเข้ารับการคัดเลือกมากกว่า 900 ผลงานในแต่ละปี จากประเทศต่าง ๆ ทั่วทั้งภูมิภาค รางวัลดังกล่าวเป็นการประกาศเกียรติคุณบริษัทที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบตกแต่งภายใน อสังหาริมทรัพย์ และแวดวงผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รางวัล Asia Pacific Property Awards ได้รับการสนับสนุนจาก LIXIL Asia ผ่านแบรนด์ชั้นนำอย่าง โกรเฮ่ (GROHE) และ อเมริกันสแตนดาร์ด        (American Standard) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือในระยะเวลา 4 ปีในฐานะผู้สนับสนุนหลักตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปี 2022 และนับเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดของ International Property Awards (IPA)


ลิกซิล ในฐานะผู้นำตลาดระดับโลกในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการจัดการน้ำ ตระหนักถึงความกังวลที่มากขึ้นเกี่ยวกับสุขอนามัยทั่วโลกและพัฒนาสินค้าล่วงหน้าเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในส่วนของโซลูชั่น (เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์) ด้านการรักษาสุขอนามัยแบบไร้สัมผัส (Contactless) ที่เชื่อมต่อกับระบบ IoT ได้ด้วย ทั้งนี้ ลิกซิลได้นำเสนอเทคโนโลยีรุ่นบุกเบิกที่ส่งเสริมสุขภาพ สุขอนามัย ความสะดวกสบาย และความยั่งยืน โดยแต่ละแบรนด์ต่างก็มีเทคโนโลยีที่ถือเป็นหมัดเด็ดของตัวเอง ได้แก่  American Standard นำโดย HygieneClean Technology ฝักบัว Genie และ Aqua Ceramic ที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมายจากหลายเวที รวมถึง GROHE นำโดย SmartControl Kitchen Collection และก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ ตลอดจน INAX นำโดย 3in1Jet Bowl ตลอดจนกลุ่มผลิตภัณฑ์ SPALET และ SATO Tap ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ท่ามกลางสถานการณ์และความไม่แน่นอนของการระบาดทั่วโลกที่กำลังดำเนินอยู่ รางวัลนี้ถือเป็นงานฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญของแวดวงสถาปัตยกรรมและการออกแบบ และเป็นอีกก้าวสำคัญของ LIXIL Asia ในการเดินหน้าจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ในหลากหลายระดับราคา ด้วยแนวคิดการออกแบบและเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน


ซาโตชิ โคนากาอิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ LIXIL Water Technology Asia Pacific กล่าวว่า “เราขอแสดงความยินดีด้วยใจจริงกับผู้ที่ได้รับรางวัลและหวังว่าช่วงเวลาที่น่าจดจำนี้จะเป็นเครื่องเตือนใจว่าการออกแบบที่ดีจะเป็นเสมือนแสงที่ส่องประกายให้ทุกคนได้เห็นแม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ที่ลิกซิล เรายึดความต้องการของผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางและถือเป็นส่วนสำคัญที่สะท้อนความเป็นตัวเราและสิ่งที่เราทำ ในฐานะบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยวัตถุประสงค์ที่ชัดเจน แบรนด์ชั้นนำของเราในอุตสาหกรรมนี้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่ราคาที่จับต้องได้ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ระดับหรู ตั้งแต่เทคโนโลยีที่เน้นฟังก์ชั่น    การใช้งานไปจนถึงระบบที่มีความแม่นยำสูง และตั้งแต่ดีไซน์คลาสสิกไปจนถึงการออกแบบที่เน้นความทันสมัย เราเชื่อว่าการมอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติให้แก่ผู้ที่ทำงานในอุตสาหกรรมนี้จะช่วยเสริมพลังและกระตุ้นศักยภาพให้พวกเขาสามารถฟันฝ่าความท้าทายและสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบอันยอดเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของผู้บริโภค นอกจากนี้ ความร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้เชื่อมโยงกับนักพัฒนา สถาปนิก และนักออกแบบฝีมือฉกาจในเอเชียแปซิฟิก และทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอโซลูชั่นเพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัยของลิกซิลให้แก่ผู้คนในวงกว้างมากขึ้น โดยผ่านแบรนด์ที่พวกเราชื่นชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาของการแพร่ระบาดทั่วโลกเช่นนี้ เรามุ่งมั่นที่จะทำให้บ้านเป็นบ้านที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น เราอยากทำให้ความตั้งใจนี้เป็นจริงได้สำหรับทุกคน ไม่ว่าที่ไหนในโลก”


ออดรีย์ โหย่ว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “การระบาดใหญ่ของไวรัสโคโรนาส่งผลให้เกิดสถานการณ์และความท้าทายที่คาดไม่ถึงทั่วโลก อย่างไรก็ตาม เรายังคงมุ่งความสนใจและมุ่งมั่นเดินหน้าไปสู่เป้าหมายในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความปลอดภัยและสะดวกสบายผ่านนวัตกรรมที่มีความรับผิดชอบและยั่งยืน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค นอกจากนี้ เรายังมีแผนจะลงทุนครั้งสำคัญเพื่อเปิดตัวหมวดหมู่และผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้ผู้บริโภคของเรารู้จัก ไม่เพียงเท่านั้น เรายังได้ยกระดับบริการให้คำปรึกษาและตอบข้อสงสัย เพื่อให้ผู้บริโภคของเราได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเกี่ยวกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ ทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการขาย และเราจะทำงานอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้นกับแวดวงนักพัฒนาผลิตภัณฑ์ นักออกแบบ และสถาปนิกในระดับที่เป็นความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น”


ตรวจสอบรายชื่อผู้ได้รับรางวัล Asia Pacific Property Awards 2020-2021 ที่นี่: https://propertyawards.net/winners/