ความเพลิดเพลินอย่างถึงที่สุดของคุณที่บ้าน เริ่มต้นด้วยการกดและหมุน

ความเพลิดเพลินอย่างถึงที่สุดของคุณที่บ้านเริ่มต้นด้วยการกดและหมุน

ขึ้นอยู่กับนิสัยในการดำเนินชีวิต บางคนไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับห้องน้ำ พวกเขามองว่ามันเป็นเพียงพื้นที่ใช้สอยที่ต้องใช้งานเป็นกิจวัตรตอนเช้าให้เสร็จเรียบร้อย แล้วพวกเขาจึงจะสามารถเริ่มภารกิจการดำเนินชีวิตประจำวันของตนเอง

แต่ห้องน้ำสามารถเป็นอะไรได้มากกว่านั้น มันสามารถเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เช่นเดียวกับสปาที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ห้องน้ำก็สามารถทำให้คุณรู้สึกเพลิดเพลินอย่างถึงที่สุด ในแบบที่คุณปรารถนาให้เป็นภายหลังจากการทำงานที่แสนทรมาน! นึกจินตนาการว่าคุณจะเริ่มต้น และจบวันอย่างไรถึงจะดี เพียงแค่ลงทุนใส่ใจเพิ่มขึ้นเล็กน้อยให้กับการอาบน้ำ

ด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายมากมาย ทั้งฝักบัวสายอ่อน, ฝักบัวเรนชาวเวอร์และฝักบัวชำระล้างร่างกาย ตามที่มีขายในตลาด ก็อาจจะทำให้ผู้เริ่มต้นรู้สึกสับสนและกลัว โชคดีที่ American Standard ได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ชุดควบคุมฝักบัว EasySET ซึ่งเป็นอุปกรณ์ยึดติดในห้องน้ำที่จะให้ความยืดหยุ่นกับคุณในการปรับตั้งค่าฝักบัวตามที่คุณต้องการ และเป็นไปอย่างในชื่อ คือ ง่าย (Easy) ต่อการใช้งาน

เพียงแค่กดปุ่มเปิดเครื่อง และหันไปทางการควบคุมน้ำและความแรง


ปุ่มกดใช้งานง่าย

บ้านที่พักอาศัยเริ่มมีความฉลาดมากขึ้นในทุกวันนี้ แล้วทำไมห้องน้ำของคุณจึงไม่เป็นเช่นนั้นบ้างล่ะ? ในขณะที่เป็นเรื่องของเวลา ก่อนที่จินตนาการแห่งอนาคตจะมาถึงบ้านของเรา ชุดฝักบัว EasySET ของ American Standard ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสะดวกรวดเร็วใจการติดตั้งเพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการอาบน้ำ วิธีการทั่วไปในการเปิดใช้ฝักบัวก็คือการยกคันโยกขึ้น แล้วใช้มือปรับคันโยกไปทางซ้ายและขวาเพื่อให้ได้อุณหภูมิน้ำที่เหมาะสม ด้วย EasySET คุณสามารถเปิดฝักบัวเพียงแค่กดปุ่มบนฝักบัว และปรับปริมาณน้ำด้วยการหมุนตามเข็มนาฬิกา ในครั้งต่อไปที่คุณใช้ฝักบัว สิ่งที่คุณต้องทำก็เพียงแค่กดปุ่มกลับไปเพื่อเพลิดเพลินกับประสบการณ์การอาบน้ำที่ได้บันทึกไว้ด้วยอุณหภูมิน้ำที่คุณชื่นชอบครั้งล่าสุดของคุณ


และผู้ที่ได้รางวัลห้องน้ำที่เซกซี่ที่สุดก็คือ …

มันมีทั้งสองทาง: มีความสวยงามในการใช้งานจริง และการใช้งานจริงในความสวยงาม นั่นคือสิ่งที่คุณจะได้สำหรับการติดตั้ง EasySET ที่จะไม่ได้ให้คุณเพียงแค่ความเป็นไปได้ในการกำหนดตั้งค่า แต่ยังจับคู่กับเครื่องผสมควบคุมอุณหภูมิ ซึ่งเป็นส่วนที่เพิ่มเติมเข้ามาเพื่อป้องกันการผันผวนของอุณหภูมิน้ำ เพื่อให้ห้องน้ำของคุณมีความลึกลับซับซ้อน ไม่วุ่นวาย และดูเข้ากันเป็นอย่างดี

หัวใจของเครื่องผสมควบคุมอุณหภูมิอยู่ที่ความสำคัญในด้านความปลอดภัยของเรา เทคโนโลยี ‘ThermoSafe’ ภายในเครื่องผสมควบคุมอุณหภูมิเป็นของแท้ที่นี่ เพราะจะคอยรักษาอุณหภูมิที่ปลอดภัยสูงถึง 49 องศาเซลเซียส พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการตัดปิดอัตโนมัติเมื่อการส่งน้ำเย็นล้มเหลว ทำให้ป้องกันการถูกลวก เช่นเดียวกับ EasySET คุณต้องปรับอุณหภูมิน้ำที่คุณชอบเพียงครั้งเดียวเท่านั้น และคุณจะได้อาบน้ำอย่างเพลิดเพลินไร้กังวลในครั้งถัดไป

EasySET มีการแสดงไอคอนที่ชัดเจนและคุณจะทราบอย่างแน่นอนว่าควรควบคุมอย่างไรถ้าคุณมีการติดตั้งฝักบัวอาบน้ำมากกว่าสองแห่ง ทั้งนี้คุณสามารถเลือกที่จะมีฝักบัวสายอ่อน, ฝักบัวเหนือศีรษะ, ฝักบัวชำระล้างร่างกาย, ชุดคอมโบใดๆ หรือทั้งสามประเภทเลยก็ได้ ขึ้นอยู่กับว่าคุณอยากให้ฝักบัวของคุณหรูหราอย่างไร


ประสบการณ์สปาที่บ้าน

มีแนวโน้มที่เพิ่มสูงขึ้นที่เจ้าของบ้านเลือกที่จะใช้สิ่งอำนวยความสะดวกแบบสปาในห้องน้ำของตนเอง เพื่อที่พวกเขาจะได้รู้สึกสดชื่น ฟื้นความเยาว์วัยให้ตนเองในช่วงท้ายของวันได้อย่างสะดวกสบายเป็นพิเศษ นี่คือสาเหตุที่เราเสนอตัวเลือกของการออกแบบในการกำหนดตั้งค่าฝักบัว EasySET ของตนเองให้กับผู้ใช้งาน

EasySET เป็นฝักบัวชำระล้างร่างกายที่ทำให้เป็นเรื่องง่ายดายที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์อันหรูหราคล้ายกับที่คุณได้รับในสปา หรือจากุซซี่ คุณมีอิสระที่จะเอียงตัวเพื่อกำหนดส่วนของร่างกายที่คุณต้องการ หรือติดตั้งฝักบัวที่ความสูงที่แตกต่างกันไปให้เหมาะกับตัวคุณและสมาชิกในครอบครัวของคุณ

อย่าลืมเตือนตัวเองด้วย แม้ว่าเราจะจินตนาการด้วยฝักบัวสายอ่อน และฝักบัวเรนชาวเวอร์ที่เปิดให้ฉีดพ่นน้ำออกมา เพื่อผ่อนคลายร่างกายของคุณ ก็คงไม่มีใครอยากออกไปจากสปาแบบ DIY อันเป็นสถานที่ศักดิ์ที่คุณเพิ่งสร้างขึ้นมา