Spalet คืออะไร?

สร้างความเปลี่ยนแปลงเล็กๆ เพื่ออัพเกรดห้องน้ำครั้งใหญ่ของคุณไม่ใช่เรื่องยาก วิธีหนึ่งคือการเพิ่ม Spalet เข้าไปในห้องน้ำของคุณ คุณอาจจะรู้จักมันว่าเป็นฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์ที่มีตั้งแต่ฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบไม่ใช้ไฟฟ้า ไปจนถึงฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบใช้ไฟฟ้า ที่คุณสามารถติดตั้งได้ลงบนโถสุขภัณฑ์ที่มีอยู่แล้วของคุณได้อย่างสะดวก หรืออัพเกรดเป็นสุขภัณฑ์อัจฉริยะที่มีการใช้งานเต็มรูปแบบ ลองนึกถึงว่ามันเป็นสปาขนาดเล็กที่จะมาแทนสุขภัณฑ์แบบดั้งเดิมของคุณ ด้วยลักษณะที่มีความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี เช่น หัวฉีดทำความสะอาดด้วยฟองอากาศที่ใช้ทำความสะอาดบริเวณก้นและส่วนอ่อนไหวของผู้หญิง, ฝารองนั่งอัตโนมัติ, ที่ดับกลิ่นในอากาศแบบบิลท์อิน และแม้แต่เสียงดนตรี คุณจะแปลกใจอย่างพึงพอใจในนวัตกรรมนี้ และอาจจะสงสัยว่าเพราะเหตุใดนวัตกรรมเหล่านี้จึงไม่เข้ามาอยู่ในห้องน้ำของคุณก่อนหน้านี้

คำถาม ณ ที่นี้ คือ: ฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์ทำความสะอาดได้ดีกว่ากระดาษชำระหรือไม่?

ความจริงคือ: Spalet ทำมากกว่าแค่การทำความสะอาด


เรื่องด้านสุขอนามัย

หัวฉีดก้านคู่

มีการวิจัยอย่างกว้างขวางซึ่งค้นหาถึงสิ่งที่ผู้หญิงคิดเกี่ยวกับหัวฉีดก้านคู่ พบว่า 85% ของผู้ตอบแบบสอบถามชอบหัวฉีดทำความสะอาดแบบก้านคู่ เพราะช่วยในการทำความสะอาดบริเวณก้นและส่วนของสตรี หัวฉีดก้านคู่ยังทำความสะอาดด้านหน้าและด้านหลังได้ทั่วถึงดียิ่งขึ้นในบริเวณดังกล่าว ผู้หญิงจะพึงพอใจในการทำความสะอาดด้วยฟองอากาศที่จุดอ่อนไหวของสตรี ซึ่งจะมอบประสบการณ์ที่อ่อนโยนและสบายมากยิ่งขึ้น

หัวฉีดก้านคู่ยังลดความเสี่ยงของการปนเปื้อนข้ามกัน เพราะมีการทำความสะอาดตัวเอง และยังทำจากวัสดุป้องกันเชื้อแบคทีเรีย ขอบฝารองนั่งบางรายการของเรายังได้รับการรับรอง SIAA สำหรับประสิทธิภาพการป้องกันเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย


ความสบายคือกุญแจสำคัญ

ที่นั่งอุ่นๆ

ผู้ใช้งานที่อาศัยในประเทศที่มีสี่ฤดูจะพบกับความสบายจากฝารองนั่งโถสุขภัณฑ์ที่อุ่นให้ร้อนได้ และจะพึงพอใจกับการที่จะสามารถควบคุมอุณหภูมิของที่นั่งได้อีกด้วย

ไม่เปียกมือและเปียกพื้น!

Spalet ย่อมดีกว่าสายฉีดชำระอย่างแน่นอน เพราะให้การควบคุมความแรงของน้ำ, อุณหภูมิ และคุณไม่จำเป็นต้องทำให้มือของคุณและพื้นเปียกอีกด้วย ประการหลังนี้ยิ่งเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะเมื่อคุณมีเด็กและผู้สูงวัยในบ้าน ซึ่งพื้นที่เปียกนั้นอาจจะส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุ

ที่ดับกลิ่น

การมีที่ดับกลิ่นช่วยสร้างความแตกต่างให้กับสภาพแวดล้อมในห้องน้ำ ด้วย Spalet คุณไม่จำเป็นต้องรอให้อากาศหายเหม็นก่อนที่จะออกไปจากห้องน้ำ ด้วยที่กรองคาร์บอนของเราที่มีอยู่ในสินค้าเป็นส่วนใหญ่ จะช่วยกำจัดกลิ่น และให้คุณภาพอากาศดีที่ยาวนาน ด้วยที่ดับกลิ่น Air Shield Deodorizer และเทคโนโลยี Plasmacluster ซึ่งมีในบางรุ่น คุณก็ยิ่งมั่นใจในความสะอาดบริสุทธิ์ของอากาศ


ความสะดวกตามความต้องการ

การทำความสะอาดได้ง่าย

ด้วยฝาปิดที่ถอดออกได้อย่างรวดเร็ว ทำให้คุณสามารถทำความสะอาดในบริเวณที่ยากจะเข้าถึง เพียงแค่กดปุ่มปล่อยฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์และฝาปิด

การติดตั้งได้ง่าย

Spalet ทั้งฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบไม่ใช้ไฟฟ้า และ แบบใช้ไฟฟ้า เป็นทางออกสำหรับการอัพเกรดแบบทันที ถ้าคุณไม่ต้องการเปลี่ยนสุขภัณฑ์ที่มีอยู่แล้ว คุณไม่จำเป็นต้องมีทีมผู้เชี่ยวชาญในการทำให้ Spalet เป็นส่วนหนึ่งของบ้านของคุณ คุณสามารถทำได้ด้วยตนเองอย่างง่ายดาย!

ฝาปิดและฝารองนั่งอัตโนมัติ

ไม่จำเป็นต้องแตะต้องฝารองนั่งและฝาปิดเลย เมื่อคุณมี Spalet ที่พร้อมด้วยฝารองนั่งและฝาปิดอัตโนมัติ นั่นหมายความถึงสุขอนามัยที่ดียิ่งขึ้นและความสะดวกที่เพิ่มมากขึ้น!

Aqua Ceramic – ‘100 ปีของความสะอาด’

การปฏิวัติของเทคโนโลยี Aqua Ceramic ได้นำพามาตรฐานของอุตสาหกรรมก้าวขึ้นสู่ระดับสูง เทคโนโลยี Aqua Ceramic จะจัดการกับรอยเปื้อนวงสีเข้ม และคราบสกปรกด้วย เพียงแค่พลังของน้ำ ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาอันมีค่าในการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ ดังนั้นคุณจะได้ใช้เวลาทำในสิ่งที่คุณรัก

ข้อดีของสิ่งเหล่านี้ไม่ได้จำกัดเฉพาะแต่เพียงสุขอนามัยที่ดียิ่งขึ้น Spalet ทำให้ชีวิตของคุณและครอบครัวของคุณมีความสะดวกสบายมากขึ้นอย่างแท้จริง และยังทำให้คุณรู้สึกสบายผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ

ตอนนี้คำถามถัดไปก็คือ: Spalet รุ่นใดที่คุณจะเลือกจาก American Standard?


เยี่ยมชมเว็บไซต์ Spalet ของเรา www.ilovespalet.com