10 เหตุผลนี้ที่จะทำให้คุณต้องการ Spalet ในสุขภัณฑ์ของคุณตอนนี้

10 reasons spalet

ไม่เป็นที่น่าแปลกใจเลยว่าสถานที่ที่ธรรมชาติของคุณเรียกร้อง ยังเป็นที่เดียวกับสถานที่ที่เหมาะกับการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย เช่นนี้แล้ว เราจะยกระดับสุขอนามัยในห้องน้ำของเราอย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโถสุขภัณฑ์? ยึดหลักสามประการสำหรับสุขภัณฑ์แบบครบวงจร ได้แก่ สุขอนามัย, ความสบาย และความสะดวก แล้วจะกลายเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ติดตั้งโถสุขภัณฑ์ คุณจะแปลกใจในนวัตกรรมที่ถูกบรรจุอยู่ในผลิตภัณฑ์ Spalet ของเรา จะทำให้ชีวิตของคุณและคนที่คุณรักดียิ่งขึ้น ที่ American Standard ผลิตภัณฑ์ Spalet มีให้คุณเลือกมากมาย ทั้งฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบไม่ใช้ไฟฟ้า, ฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบใช้ไฟฟ้า และสุขภัณฑ์อัจฉริยะตามที่เหมาะสมกับงบประมาณ, รูปแบบ และนิสัยการทำความสะอาดส่วนบุคคล


สุขอนามัย

1. เทคโนโลยีป้องกันเชื้อแบคทีเรีย E.coli (Escherichia coli) เป็นเชื้อแบคทีเรียที่ย่อยสลายอุจจาระ และเมื่อเรากำลังพูดถึงสุขภัณฑ์ก็นับเป็นแหล่งที่เหมาะสำหรับการปนเปื้อนดังกล่าว คุณสามารถสัมผัสกับ E.coli ได้ง่าย และประสบภาวะเจ็บป่วย เช่น ท้องเสีย และปวดตะคริวที่ช่องท้อง ทั้งนี้คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ Spalet ของ American Standard ของเรา มีเทคโนโลยีป้องกันเชื้อแบคทีเรียบนฝารองนั่งและฝาปิด, หัวฉีด และแผงรีโมทควบคุม เพื่อให้คุณรู้สึกอุ่นใจ ด้วยเทคโนโลยี ComfortClean ซึ่งเป็นชั้นเคลือบถาวรเพื่อป้องกันแบคทีเรียก็ได้ถูกเผาเคลือบเซรามิค เพื่อป้องกันการเติบโตของ E.Coli ที่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นของแบคทีเรีย และเชื้อรา เทคโนโลยี ComfortClean จะถูกใช้ใน Spalet ในปี 2018 อีกด้วย

2. การทำความสะอาดด้วยหัวฉีดสองก้านแยกกัน อย่างที่กล่าวกันว่า สองย่อมดีกว่าหนึ่งจะช่วยทำความสะอาดได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง อีกทั้งสามารถแยกออกจากกันได้เพื่อความสะดวกในการทำความสะอาด หัวฉีดคู่ช่วยลดความเสี่ยงของการปนเปื้อนข้ามกัน แท้จริงแล้วสำหรับโถสุขภัณฑ์ของ American Standard นั้น หัวฉีดของเราก็สามารถทำความสะอาดตัวเองได้ และยังทำจากวัสดุป้องกันเชื้อแบคทีเรีย ขอบฝารองนั่งบางรายการของเรายังได้รับการรับรอง SIAA สำหรับประสิทธิภาพการป้องกันเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย ผู้หญิงจะพึงพอใจกับที่หนึ่งในหัวฉีดของเราถูกออกแบบมาเพื่อการทำความสะอาดของสตรี โดยมาพร้อมกับฟังก์ชั่นฟองอากาศสำหรับสตรี ซึ่งจะมีการเพิ่มฟองอากาศเข้าไปในน้ำ ที่จะใช้ชำระล้างบริเวณส่วนที่บอบบางด้วยการล้างแบบนุ่มนวลเบาสบาย และเพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงมาตรฐานสุขอนามัย หัวของก้านฉีดจะชำระล้างตัวเองทั้งก่อนและหลังใช้งานเพื่อกำจัดร่องรอยของคราบสกปรกและแบคทีเรีย

3. มุมการทำความสะอาดที่แม่นยำ มันจะไม่น่ารังเกียจหรือ ที่มีน้ำที่ใช้สำหรับการทำความสะอาดแล้วกระเซ็นกลับมายังหัวฉีดของโถชำระล้างและโถสุขภัณฑ์? นี่คือสาเหตุที่หัวฉีดของ Spalet ของเราถูกออกแบบให้พ่นน้ำเป็นสเปรย์ที่มุมที่กว้างกว่า 70 องศา และที่มุมที่เหมาะสมนี้ Spalet จะสามารถช่วยสร้างสมดุลตลอดการทำความสะอาดและสุขอนามัยของสุขภัณฑ์ คุณไม่ต้องกังวลว่าจะมีน้ำกระเซ็นกลับมาบนหัวฉีดของคุณ หรือทั่วทั้งสุขภัณฑ์ของคุณอีกเลย


สบาย

4. สะอาดกว่าม้วนกระดาษชำระ แน่นอนว่านี่เป็นคำถามที่น่าสับสน: เพราะเหตุใดเราจึงล้างมือและหน้าด้วยน้ำ แต่ไม่ใช่กับส่วนก้นของเรา? Spalet สร้างความตระหนักสำคัญสำหรับหลักพื้นฐานของสุขภัณฑ์ที่ผู้ใช้ไม่เคยนึกว่าพวกเขาจำเป็น เนื่องจากความสะดวกสบายที่มอบให้ ความสบายที่คุณสามารถควบคุมได้ตามที่ต้องการ (ความแรงของการฉีดพ่นน้ำ, อุณหภูมิของน้ำ เป็นต้น) รวมถึงยังเป็น ‘ผู้ช่วยก้น’ โดยเฉพาะถ้าใครมีปัญหาอาการท้องเสีย การใช้น้ำทำความสะอาดย่อมดีกว่าการเช็ดซ้ำๆ กันหลายครั้ง!

5. ตระหนักถึงความปลอดภัย สามเสาหลักของมาตรฐานในด้านความปลอดภัย ได้แก่ อุณหภูมิ, ไฟฟ้า และไฟ ถูกนำมาวางไว้ด้วยการใช้วัสดุหน่วงไฟ และระบบความปลอดภัยแบบบิลท์อิน ที่ผู้ใช้งานสามารถทำความสะอาดตามกิจวัตรประจำวันได้อย่างสบายใจ

6. ที่นั่งอุ่น ในสภาพอากาศหนาวจัด ไม่มีอะไรจะทำให้ผู้ที่เข้าใช้ห้องน้ำขัดข้องใจเท่ากับการพบว่าฝารองนั่งหนาวเย็นจนน่าตกใจในยามเช้า นอกจากคุณลักษณะของการอุ่นที่นั่งของโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติแบบฝักบัวหัวฉีดแล้ว อุณหภูมิสามารถปรับได้ตามที่คุณต้องการอีกด้วย

7. ช่วยเหลือบรรเทาความเจ็บปวดของผู้ใช้งานที่เป็นผู้ป่วย การเข้าห้องน้ำสามารถกลายเป็นเรื่องที่ไม่พึงประสงค์สำหรับผู้ที่เป็นโรคริดสีดวงทวาร และนี่คือจุดที่ Spalet จะเข้ามาช่วยบรรเทาความไม่สบายดังกล่าว การทำความสะอาดด้วยแรงฉีดพ่นน้ำที่นุ่มนวล ย่อมพิสูจน์ให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเป็นตัวเลือกที่ทำให้เกิดความสบายมากกว่าการเกิดการถลอกอย่างรุนแรงที่เกิดขึ้นจากกระดาษชำระที่หยาบกระด้าง


ความสะดวก

8. ไม่เปียกแฉะ ขันตักน้ำแบบดั้งเดิม หรือสายกดฉีดชำระแบบดั้งเดิมไม่ได้ให้การควบคุมมากนัก และอาจจะทำให้ฝารองนั่งและพื้นเปียก พื้นที่เปียกและลื่นอาจจะเป็นอันตรายอย่างมาก โดยเฉพาะกับเด็กเล็ก, คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ หรือผู้สูงวัยในบ้าน ด้วย Spalet ฝารองนั่ง โถสุขภัณฑ์ และพื้น (และมือของคุณ!) จะยังคงแห้งเหมือนเดิม ช่วยให้คุณสบายใจ

9. การติดตั้งได้ง่าย ฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบไม่ใช้ไฟฟ้าและแบบใช้ไฟฟ้าช่วยอัพเกรดสุขภัณฑ์ที่มีอยู่ และให้เหตุผลที่ดีกับคุณ ในการยกระดับสุขอนามัยส่วนบุคคลของคุณ เรามีรายการการจับคู่ฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบไม่ใช้ไฟฟ้าและแบบใช้ไฟฟ้าสำหรับสุขภัณฑ์ที่มีอยู่แล้วของคุณ และการติดตั้งที่ง่ายดายเพียงแค่ติดตั้งฝารองนั่งไว้ด้านบนโดยใช้เวลาไม่กี่นาที และคุณสามารถทำได้ด้วยตัวคุณเอง!

10. ประสบการณ์การทำความสะอาดตามความต้องการ A bespoke cleansing experience แม้ว่า Spalets จะได้รับการออกแบบให้ทำความสะอาดในมุมที่เหมาะสม แต่ผู้ใช้งานก็สามารถใช้รีโมทปรับเปลี่ยนได้เพื่อให้ได้รับประสบการณ์การทำความสะอาดที่ตรงตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโหมดความแรงที่หลากหลาย, อุณหภูมิ และตำแหน่งของหัวฉีด (แม้กระทั่งฟังก์ชั่นการนวด) ก็สามารถปรับได้ตามความชอบส่วนบุคคลเพื่อการทำความสะอาดส่วนก้นและการทำความสะอาดสำหรับสตรี ด้วย Spalet คุณก็พร้อมที่จะยกระดับมาตรฐานของห้องน้ำของคุณทั้งในด้านสุขอนามัย, ความสบายและความสะดวกแล้ว


เยี่ยมชมเว็บไซต์ Spalet ของเรา www.ilovespalet.com