ข่าวสารล่าสุด

In recent years, “Going Green” has been an influential aspect to consider when evaluating any interior space designs. Do you realise that bathrooms are by far the main source of water use, despite being the smallest room in a residential or commercial space? The bathroom is the room where we do a variety of cleaning routines with the purpose[...]
Good design evokes images of pleasing aesthetics, although marrying both form and function is de rigueur in space design, particularly in the bathroom. Many of us often disregard one very important element that makes all the difference: Bathroom ergonomics.
Holiday accommodation are aplenty these days. Travellers in a foreign city have no doubt rejoiced over budget apartment rentals, homely serviced apartments and high-tech hotel suites. Although it is a case of ‘different folks, different strokes’ when it comes to accommodation preferences, there is something that is sure to please all holiday[...]
When it comes to domestic chores, putting on a pair of latex gloves and scrubbing toilets remains low on people’s priority list, as few fancy getting their hands dirty – literally. Could there be a way to automate the process so we have the luxury of time for something more important, like spending time with our family?
Q & A: ทุกสิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับ Spalet โถสุขภัณฑ์อัตโนมัติกลายเป็นลักษณะสุขภัณฑ์ทั่วไปที่ไม่ได้มีเพียงในห้องพักของโรงแรม แต่ยังมีถึงในบ้าน คุณกำลังคิดเกี่ยวกับการติดตั้ง Spalet ในห้องน้ำของคุณ แต่ต้องการคำตอบที่ช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้นใช่หรือไม่? เราได้รวบรวมคำถามยอดนิยมจากลูกค้า และแก้ไขความเข้าใจผิดทั่วไป[...]
ไม่เป็นที่น่าแปลกใจเลยว่าสถานที่ที่ธรรมชาติของคุณเรียกร้อง ยังเป็นที่เดียวกับสถานที่ที่เหมาะกับการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย เช่นนี้แล้ว เราจะยกระดับสุขอนามัยในห้องน้ำของเราอย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโถสุขภัณฑ์? ยึดหลักสามประการสำหรับสุขภัณฑ์แบบครบวงจร ได้แก่ สุขอนามัย, ความสบาย และความสะดวก แล้วจะกลายเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ติดตั้งโถสุขภัณฑ์[...]
สร้างความเปลี่ยนแปลงเล็กๆ เพื่ออัพเกรดห้องน้ำครั้งใหญ่ของคุณไม่ใช่เรื่องยาก วิธีหนึ่งคือการเพิ่ม Spalet เข้าไปในห้องน้ำของคุณ คุณอาจจะรู้จักมันว่าเป็นฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์ที่มีตั้งแต่ฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบไม่ใช้ไฟฟ้า ไปจนถึงฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบใช้ไฟฟ้า[...]
ญี่ปุ่นมีชื่อเสียงในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรม ด้วยการก่อตั้งที่มั่นคงในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 1924 INAX มีประเพณีที่เข้มงวดในด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรม และนำเราไปสู่การมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับด้านการผลิตกระเบื้องเซรามิคและการออกแบบสุขภัณฑ์ INAX เริ่มได้รับการผลักดันเมื่อกระเบื้องของเราถูกใช้ในการออกแบบของโรงแรม Imperial Hotel ในกรุงโตเกียว[...]
นับตั้งแต่ปี 1872 เป็นต้นมา American Standard ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับนวัตกรรมในห้องน้ำ ริเริ่มบุกเบิกนวัตกรรมใหม่ๆ ที่กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับผลิตภัณฑ์ใช้สอยในห้องน้ำในทุกวันนี้ แบรนด์อันเป็นสัญลักษณ์นี้ได้สร้างสุขภัณฑ์และอุปกรณ์อันน่าเชื่อถือไว้วางใจ สำหรับโครงการที่พักอาศัย, อาคารพาณิชย์ และโรงแรมบ้านพักต่างๆ
ความเพลิดเพลินอย่างถึงที่สุดของคุณที่บ้านเริ่มต้นด้วยการกดและหมุน ขึ้นอยู่กับนิสัยในการดำเนินชีวิต บางคนไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับห้องน้ำ พวกเขามองว่ามันเป็นเพียงพื้นที่ใช้สอยที่ต้องใช้งานเป็นกิจวัตรตอนเช้าให้เสร็จเรียบร้อย แล้วพวกเขาจึงจะสามารถเริ่มภารกิจการดำเนินชีวิตประจำวันของตนเอง แต่ห้องน้ำสามารถเป็นอะไรได้มากกว่านั้น[...]